Review tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm do công ty du lịch Khát Vọng Việt tổ chức

Sapa – điểm du lịch mê hoặc lòng người, thu hút hàng triệu du khách, không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn bởi nét đẹp văn hóa của người dân vùng đất Tây Bắc. Du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel tự hào là một công ty lữ hành phục vụ tour Sapa 2 ngày 1 đêm chất lượng, uy tín, mang đến sự hài lòng và nhiều trải nghiệm thú vị. Dưới đây là một vài review tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm do công ty du lịch Khát Vọng Việt tổ chức. Nếu bạn cũng đang có kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới thì có thể tham khảo.

Công ty du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức hàng ngàn tour trong và ngoài nước, luôn được du khách tin tưởng và yêu quý. Lịch trình đa dạng với chi phí hợp lý. Nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn theo sát và chăm sóc du khách cẩn thận trong suốt chuyến đi, mang đến những hoạt động bổ ích, thú ý và một chuyến đi ý nghĩa.

Để được tư vấn và tham khảo tour, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, P. Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024 666 355 11 – 0962 70 5533 – 0934 507 489 – 0855 002 652
  • Website: https://dulichkhatvongviet.com/

Sapa – điểm du lịch thu hút du khách

Sapa là một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Lào Cai, cách trung tâm tỉnh khoảng 40km và cách Hà Nội 376km. Sapa có kiểu khí hậu nhiệt đới bốn mùa đa dạng. Nếu may mắn, du khách có thể cảm nhận khí hậu 4 mùa chỉ trong 1 ngày. Và đây cũng là nơi hiếm hoi ở nước ta có tuyết rơi vào mùa đông.

Thứ thu hút du khách đến với vùng đất này là vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên rộng lớn. Vừa nguy nga, lộng lẫy, vừa thơ mộng, trữ tình. Những công trình kiến trúc đặc sắc cũng là điểm dừng chân lý tưởng của những người “thợ săn ảnh”. Đến với Sapa chắc chắn bạn sẽ không thể không ghé qua nhà thờ đá Sapa, bản Cát Cát, chinh phục đỉnh Fansipan,…

Sapa mang vẻ đẹp thơ mộng, làm xao xuyến lòng người
Sapa mang vẻ đẹp thơ mộng, làm xao xuyến lòng người

Nhà thờ đá là công trình lịch sử có niên đại lâu đời nhất trong thị trấn Sapa. Được xây dựng vào thời kỳ đầu thế kỷ XX, dù cho năm tháng trôi qua nhưng kiến trúc của công trình này vẫn được bảo tồn nguyên vẹn. Lối kiến trúc châu Âu cổ kính, thiết kế mái vòm, tháp chuông hay những ô cửa kính đều mang dấu ấn đặc biệt. Điều ấn tượng của công trình này là nguyên liệu thô sơ, chỉ bằng những khối đá liên kết bền chặt với nhau chỉ bằng vôi, cát và mật mía. Có lẽ chính bởi nhờ vậy mà mới tạo nên sự trầm lắng và cổ kính của công trình thế kỷ.

Bản Cát Cát – ngôi làng của người Mông, cách trung tâm thị trấn khoảng 2km. Đây là ngôi làng có nét đẹp hoang sơ và bình yên nhất giữa núi rừng Tây Bắc. Tiếng suối chảy róc rách nghe êm tai, tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Nếu bạn đến đây vào mùa hè thì có thể chiêm ngưỡng cánh đồng ruộng bậc thang chín vàng.

Du lịch Sapa - du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị
Du lịch Sapa – du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị

Đỉnh Fansipan có lẽ đã không còn xa lạ với mỗi người dân Việt. Nếu đặt chân đến thị trấn sương mờ này mà bỏ qua nóc nhà Đông Dương thì quả là thiếu sót. Đứng trên độ cao 3142m, du khách có thể ngắm nhìn những tầng mây lượn lờ ngay dưới chân, chiêm ngưỡng cảnh sắc núi rừng hùng vĩ, giúp bạn quên đi mệt mỏi, muộn phiền.

Không chỉ có vậy, du khách còn được thưởng thức vô vàn món ngon hấp dẫn. Hương thơm đặc biệt có 1 không 2, không nơi nào có được. Có thể kể đến như Cốn Sủi, cá suối nướng, thịt gà đen, thắng cố, thịt lợn cắp nách, thịt trâu gác bếp, cá hồi vân, rượu táo mèo, thịt lợn muối chua,

Du lịch Khát Vọng Việt – đơn vị tổ chức tour Sapa uy tín

Tìm kiếm tour du lịch Sapa, chắc chắn du khách không thể không biết đến công ty du lịch Khát Vọng Việt. Du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel được thành lập từ năm 2011. Đây là một trong những công ty du lịch, lữ hành uy tín hàng đầu Việt Nam, được thành lập với mục tiêu mang đến trải nghiệm tuyệt vời và khám phá vẻ đẹp mọi miền Tổ quốc. Không chỉ tập trung vào hành trình tham quan địa danh du lịch nổi tiếng, Kavo Travel còn tập trung vào trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Do đó, hành trình tour luôn được cải tiến, đổi mới, nhằm mang đến sự mới lạ, độc đáo và khác biệt cho du khách.

Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm, luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Từ đó, đưa ra những giải pháp và lựa chọn tour phù hợp với mong muốn và ngân sách của từng đối tượng khác nhau. Trước, trong và sau chuyến đi, du khách vẫn tiếp tục được nhân viên của công ty chăm sóc, hỏi thăm, luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Review tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm do công ty du lịch Khát Vọng Việt tổ chức

Công ty du lịch Khát Vọng Việt tổ chức hàng trăm tour đến các vùng đất khác nhau. Trong đó, được quan tâm nhiều nhất vẫn phải kể đến là tour Sapa với thời gian lưu trú 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm, 4 ngày 3 đêm, 5 ngày 4 đêm,… tùy vào thời gian mà du khách có thể sắp xếp. Dưới đây là một vài review tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm do công ty du lịch Khát Vọng Việt tổ chức. Hy vọng chúng có thể giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn công ty du lịch nào sẽ đồng hành cùng trong chuyến đi sắp tới.

Đa dạng lịch trình

Tour Sapa 2 ngày 1 đêm được Kavo Travel thiết kế hợp lý, hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi trải nghiệm phong phú giúp mọi người gắn kết với nhau.

Thời gian tham quan được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo du khách có đủ thời gian chiêm ngưỡng, khám phá địa danh nổi tiếng. Đến với Sapa du khách có cơ hội ghé thăm Bản Cát Cát – ngôi làng với lối kiến trúc truyền thống của người Tây Bắc, bản Tả Phìn, cổng trời Sapa, núi Hàm Rồng, đỉnh Fansipan,… Thậm chí còn có hoạt động trải nghiệm dân sinh, hòa mình vào văn hóa và đời sống sinh hoạt thường ngày của người dân địa phương.

Kavo Travel tổ chức nhiều hoạt động giúp gắn kết tình cảm các thành viên trong đoàn
Kavo Travel tổ chức nhiều hoạt động giúp gắn kết tình cảm các thành viên trong đoàn

Ngoài ra, tour còn có thêm các hoạt động vui chơi được tổ chức dưới sự hướng dẫn của hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Vừa đảm bảo sự an toàn mà vừa mang lại tiếng cười, niềm vui, kỷ niệm khó quên trong lòng du khách.

Xem thêm: 

Chi phí hợp lý

Một trong những vấn đề đặc biệt mà du khách quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu review tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm do công ty du lịch Khát Vọng Việt tổ chức đó là chi phí chuyến đi có đắt hay không? Về điều này thì bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé. Mọi chi phí đều đã được Kavo Travel tính toán hợp lý, phù hợp với túi tiền của du khách. Cho dù tài chính của bạn không mấy dư dả thì bạn hoàn toàn vẫn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn, hoàn hảo nhất.

Du khách sẽ được tận hưởng chuyến đi trọn vẹn với chi phí hợp lý
Du khách sẽ được tận hưởng chuyến đi trọn vẹn với chi phí hợp lý

Cac chi phí cơ bản như chi phí di chuyển, chi phí lưu trú, chi phí ăn uống, chi phí vui chơi, vé vào cửa,… đều đã được tối ưu hợp lý. Đồng thời, chi phí chuyến đi đều được công khai minh bạch và rõ ràng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm chọn dịch vụ của Kavo Travel rồi nhé.

Liệu giá rẻ thì chất lượng chuyến đi có giảm hay không? Điều này thì lại càng không phải lo lắng. Với phương châm tôn chỉ “đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu” và uy tín thì dù chi phí không cao nhưng chất lượng tour của Kavo Travel vẫn luôn đạt thậm chí là vượt tiêu chuẩn. Du khách vẫn được trải nghiệm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp núi rừng, tham gia hoạt động trải nghiệm,… không thua kém gì những tour đắt tiền, dịch vụ cao cấp.

Dịch vụ tận tâm, nhân viên nhiệt tình

Có thể thấy, đội ngũ nhân viên cũng như hướng dẫn viên của Kavo Travel luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ làm việc lại tận tâm, tỉ mỉ, thực sự không có lời nào có thể chê được. Họ là những người trẻ tuổi, luôn tràn đầy nhiệt huyết, nhiệt tình, lại có chuyên môn sâu rộng.

Nhân viên đoàn chăm sóc du khách tận tình trong suốt chuyến đi
Nhân viên đoàn chăm sóc du khách tận tình trong suốt chuyến đi

Các thông tin về văn hóa, phong tục tập quán, đời sống của từng tôn giáo, từng vùng đất đi qua đều được truyền tải một cách chính xác, sinh động đến với du khách. Điều này càng làm tăng thêm tình yêu của mỗi người dân Việt với mảnh đất hình chữ S nói chung và vùng núi Tây Bắc – Sapa nói riêng.

Bên cạnh đó, trong suốt chuyến đi, hướng dẫn viên sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin tưởng. Nếu có bất kỳ câu hỏi, hay cần sự giúp đỡ, khó khăn đều được nhân viên của Kavo Travel giải đáp nhanh chóng, kịp thời, tạo cảm giác an tâm và hài lòng tuyệt đối.

Một vài cảm nhận của du khách khi tham gia tour Sapa của công ty du lịch Khát Vọng Việt

Một vài cảm nhận của du khách sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn khi tham khảo review tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm do công ty du lịch Khát Vọng Việt tổ chức. Có thể kể đến như:

Anh Khánh (Hà Nội) đã cảm ơn công ty du lịch Khát Vọng Việt khi mang đến chuyến đi bổ ích và ý nghĩa cho toàn thể nhân viên công ty Nissan Việt Nam. “Tuy thời gian chỉ có 2 ngày ngắn ngủi nhưng các nhân viên đã được tham gia và trải nghiệm tất cả các hoạt động và tận hưởng không khí thư giãn ở đây. Hy vọng có thể đồng hành cùng công ty trong nhiều chuyến đi đến vùng đất khác để khám phá và hiểu hơn về con người, đất nước ta”. Đồng thời, anh cũng đánh giá cao sự chăm sóc của các nhân viên, hướng dẫn viên của công ty.

Chỗ ăn, chỗ ngủ của du khách được chuẩn bị chu đáo, sạch sẽ, an toàn
Chỗ ăn, chỗ ngủ của du khách được chuẩn bị chu đáo, sạch sẽ, an toàn

Chị Hạnh – Trưởng đoàn trường mầm non An Hy cho biết: “Đây là lần đầu tiên đơn vị lựa chọn công ty Du lịch Khát Vọng Việt là người lên kế hoạch và tổ chức toàn bộ chuyến đi. Các thành viên đánh giá cao thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên, hướng dẫn viên. Thời gian và lịch trình đảm bảo chính xác theo thỏa thuận ban đầu. Chỗ ăn, chỗ ở cũng vô cùng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh”. Đồng thời, chị cũng mong sẽ được đồng hành cùng Khát Vọng Việt trong những chuyến đi sắp tới.

Công ty khoáng sản Thiên Sơn cũng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty du lịch Khát Vọng Việt. Các nhân viên của công ty trong chuyến đi đều tỏ ra hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ. Từ việc di chuyển đến bữa ăn, chỗ ở trong 2 ngày 1 đêm ở Sapa đều được chuẩn bị chu đáo.

Để được tư vấn và tham khảo tour, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, P. Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024 666 355 11 – 0962 70 5533 – 0934 507 489 – 0855 002 652
  • Website: https://dulichkhatvongviet.com/

Trên đây là một vài review tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm do công ty du lịch Khát Vọng Việt tổ chức. Hy vọng những chia sẻ này có thể giúp bạn quyết định lựa chọn công ty du lịch nào sẽ trở thành bạn đồng hành trong hành trình khám phá vùng đất Sapa xinh đẹp này. Chúc bạn sẽ có những chuyến đi vui vẻ, an toàn và tiết kiệm.