Bật mí kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc dịp Tết cho chuyến đi thêm ý nghĩa

Du lịch Hàn Quốc trong dịp Tết Nguyên Đán đang là xu hướng được rất nhiều người Việt ưa chuộng hiện nay. Thời điểm này, du khách vừa có được thời gian nghỉ ngơi sau 1 năm dài làm việc mệt mỏi, lại vừa có thể khám phá được vẻ đẹp của xứ sở Kim Chi. Nếu đang có dự định du lịch đến đất nước này, đừng bỏ qua bài viết chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc dịp Tết của Kavo Travel ngay dưới đây!

Những lý do nên đi du lịch Hàn Quốc dịp Tết 

Những ngày Tết Nguyên Đán, nhiều người thường lựa chọn trở về nhà và quây quần bên gia đình của mình. Tuy nhiên, có nhiều người lại lựa chọn cùng gia đình đi du lịch để nghỉ ngơi và thư giãn. Một số lý do khiến du lịch Hàn Quốc dịp Tết đang trở thành xu hướng có thể kể đến như:

Có nhiều thời gian rảnh

Tết âm lịch là truyền thống từ ngàn đời của dân tộc Việt, nó cũng được coi là 1 dịp lễ lớn nhất trong năm. Đây cũng được coi là thời gian nghỉ lễ dài nhất với hơn 1 tuần.Khoảng thời gian này không dài và cũng không ngắn, rất vừa vặn cho một chuyến du lịch để nghỉ ngơi và thư giãn.

Ư điểm của việc du lịch Hàn Quốc vào tết Nguyên Đán đó là khoảng thời gian này được phép nghỉ theo quy định của nhà nước. Vì vậy bạn có thể thỏa sức đi du lịch mà không cần lo lắng việc nghỉ phép hay phải sắp xếp lịch trình công việc. Đặc biệt, bạn cũng có thể thoải mái vui chơi mà không lo bị trừ lương hay ảnh hưởng đến số ngày nghỉ phép quy định.

Đây cũng là thời gian mà cả gia đình có thể thỏa sức vui chơi mà không phải vướng bận bất cứ điều gì. Nếu như gia đình bạn có những thành viên nhí thì lại càng tuyệt vời hơn. Bởi nếu du lịch vào dịp hè, con cái được nghỉ học tuy nhiên lại ảnh hưởng đến công việc của bố mẹ. Dịp Tết cả nước đều sẽ được nghỉ, là thời gian thảnh thơi để cả gia đình gác lại âu lo và dành cho nhau những khoảng thời gian ý nghĩa nhất.

Bạn có thể thỏa sức đi du lịch mà không cần lo lắng việc nghỉ phép hay phải sắp xếp lịch trình công việc
Bạn có thể thỏa sức đi du lịch mà không cần lo lắng việc nghỉ phép hay phải sắp xếp lịch trình công việc

Gia tăng tình cảm gia đình

Tết âm lịch là là cơ hội “vàng” để gia đình có thể quây quần và gắn kết với nhau hơn. Trong quan niệm của người Việt,  “tết âm lịch chính là tết đoàn viên”, thời điểm mà các thành viên có thể ngồi lại với nhau và cùng chia sẻ những câu chuyện của mình trong một năm vừa qua.

Khoảng thời gian này sẽ càng trở nên đặc biệt hơn trong chuyến đi du lịch. Các thành viên trong gia đình sẽ có những hoạt động ý nghĩa với nhau, cùng nhau khám phá một địa danh mới. Chuyến du lịch Hàn Quốc vào dịp này chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng để gia tăng tình cảm giữa các thành viên.

Cơ hội thưởng thức những món ăn truyền thống

Mặc dù văn hóa và phong tục tại mỗi quốc gia là khác nhau, tuy nhiên dù ở nơi đâu bán ẽ cảm nhận được nét truyền thống và ấm cúng mỗi dịp Tết đến. Thời điểm Tết Nguyên Đán tại Việt Nam và Tết Cổ truyền tại Hàn Quốc khá giống nhau.Người Hàn và người Việt đều dành thời gian này để ghi nhớ về tổ tiên và các đấng sinh thành.

Trong dịp tết âm lịch này, Người Hàn lẫn người Việt đều sẽ làm những món ăn mang hương vị truyền thống để dâng lên ông bà tổ tiên của mình. Chính vì vậy, đến Hàn Quốc vào thời điểm này, chắc chắn du khách sẽ có cơ hội để thưởng thức những món ăn mang đậm giá trị truyền thống của người dân xứ sở kim chi.

Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể cảm nhận hương vị Tết Nguyên Đán tại những khu phố dành cho người Việt tại Hàn Quốc. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang hương vị quê nhà như bánh chưng, bánh tét, nem rán,… hay bắt gặp những hình ảnh mai, đào vô cùng quen thuộc.

Thưởng thức những món ăn truyền thống Hàn Quốc vào dịp Tết
Thưởng thức những món ăn truyền thống Hàn Quốc vào dịp Tết

Thời tiết Hàn Quốc dịp Tết

Dịp Tết Nguyên Đán tại Việt Nam cũng là thời điểm mùa đông tại Hàn Quốc. Thời tiết tại Hàn Quốc lúc này thường giao động trong khoảng – 15°C đến 10°C. Mức độ chênh lệch nhiệt này là khá lớn so với Việt Nam, vì vậy du khách khi đến đây vào thời điểm này sẽ cảm thấy khá rét và buốt giá.

Tuy nhiên, đến hàn Quốc vào mùa đông, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết rơi – điều hiếm thấy ở Việt Nam. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều hoạt động thú vị để bạn trải nghiệm như nặn người tuyết, trượt tuyết, ném tuyết hay tham quan những lâu đài được đắp bằng băng tuyết.

Với thời tiết băng giá tại Hàn Quốc, một số lời khuyên về trang phục dành cho du khách đó là:

  • Quần dài, quần tất, quần lót lông
  • Áo len, áo khoác, áo giữ nhiệt
  • Các phụ kiện để giữ ấm như mũ len, giày, ủng, khăn quàng cổ, tất, bịt tai…

Bên cạnh đó,theo kinh nghiệm du lịch hàn quốc dịp Tết, du khách nên mang theo một số loại thuốc hạ sốt, cảm lạnh để phòng trường hợp cơ thể không quen với sự chênh lệch khí hậu tại đây.

Dịp Tết Nguyên Đán tại Việt Nam cũng là thời điểm mùa đông tại Hàn Quốc
Dịp Tết Nguyên Đán tại Việt Nam cũng là thời điểm mùa đông tại Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc dịp Tết có đắt không?

Nhiều người thường đắn đo không biết có nên du lịch Hàn Quốc vào dịp Tết hay không, bởi thời điểm này giá dịch vụ sẽ rất đắt đỏ. Thực tế, nếu bạn đã lên lịch trihf chi tiết và có sự chuẩn bị trước thì chi phí cho một chuyến du lịch Hàn Quốc avof dịp này cũng không qáu đắt.

Vé máy bay

Do dịp tết âm lịch cũng là thời điểm người Việt Nam được nghỉ tết dài ngày, lượng khách du lịch đến các quốc gia cũng tăng mạnh, trong đó có cả Hàn Quốc. Nếu bạn đặt vé qua các tour hoặc đơn vị trung gian thì giá vé có thể vẫn sẽ ổn định ở mức trung bình. Tuy nhiên, nếu bạn tự đặt thì chắc chắn mức vé đi hàn Quốc trong thời điểm này sẽ khá cao, càng sát ngày thì giá vé sẽ càng đắt đỏ.

Trung bình, nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm bình thường trong năm thì giá vé sẽ  khoảng 6 triệu/người/khứ hồi. Tuy nhiên, trong dịp tết nguyên đán , mức  giá sẽ gấp đôi, thậm chí gấp ba, lên tới 12 – 15 triệu/người/khứ hồi.

Giá phòng, khách sạn

Giá phòng khách sạn ở Hàn Quốc trong dịp tết cũng sẽ tăng nhẹ so với ngày thường. Tuy nhiên độ chênh lệch sẽ không quá lớn bằng vé máy bay. Nếu những chuyến đi vào dịp thường trong năm, bạn cần đặt trước khoảng 1 tháng thì dịp tết nguyên đán du khách sẽ phải đặt phòng trước từ  2 – 3 tháng để đảm bảo có được phòng đẹp với nhiều tiện ích đi kèm.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc dịp Tết- Đi đâu, chơi gì?

Để chuyến du lịch Hàn Quốc trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn, bạn nên chuẩn bị lịch trình cụ thể và chi tiết cho việc tham quan. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc dịp Tết về các địa điểm tham quan, bạn hãy lưu lại nhé!

Đảo Jeju

Đảo Jeju là hòn đảo có diện tích lớn nhất Hàn Quốc, mỗi năm nơi đây đón hàng triệu lượt khách du lịch bởi phong cảnh tuyệt đẹp cùng khí hậu dễ chịu. Thời tiết trên đảo khá ôn hòa, dù mùa đông nhưng nhiệt độ vẫn không quá buốt giá, phù hợp cho những hoạt động vui chơi khám phá của du khách..

Đến với hòn đảo này, du khách sẽ được ngắm nhìn những thác nước tự nhiên, biển xanh cát trắng. Nếu bạn không thích sự ồn ào, tấp nập và muốn tìm kiếm một địa điểm yên bình để nghỉ dưỡng thì đảo Jeju chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Đảo Jeju là hòn đảo có diện tích lớn nhất Hàn Quốc
Đảo Jeju là hòn đảo có diện tích lớn nhất Hàn Quốc

Bao phủ khắp hòn đảo Jeju chính là màu xanh tươi của các loại thực vật, hầu hết mùa nào trong năm nơi đây cũng mang một màu xanh tràn đầy sức sống. Một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng tại đây đó là đường bờ biển quanh đảo, rất phù hợp để bạn check in và lưu lại những bức hình sống ảo triệu like.

Đến Jeju, chắc chắn du khách sẽ cảm thấy vô cùng trầm trồ trước vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho hòn đảo này. Một số địa điểm tham quan nổi tiếng tại đảo mà du khách nên ghé thăm đó là: con đường mòn Olle, bãi biển Dol Hareubang, đồi trà O’sulloc, bãi biển Hyeopjae.

Làng Hanok Namsangol

Làng Hanok Namsangol là một quần thể các ngôi làng cổ thuộc khu vực Pildong, quận Jung Gu, Seoul Hàn Quốc.Tại đây, du khách sẽ được chứng kiến những giá trị văn hóa thời Joseon và chiêm ngưỡng các ngôi nhà cổ xây dựng theo lối kiến trúc xưa. 

Đây cũng là khung cảnh xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim cổ trang Hàn Quốc, là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế kéo đến hàng năm. Không chỉ là nơi lưu giữ những nét đẹp về văn hóa Hàn Quốc xưa, Làng Hanok Namsan còn là một địa điểm cực kỳ lý tưởng cho những cặp đôi, phù hợp cho những người đam mê sống ảo.

Làng Hanok Namsan còn là một địa điểm cực kỳ lý tưởng cho những cặp đôi
Làng Hanok Namsan còn là một địa điểm cực kỳ lý tưởng cho những cặp đôi

Từ sân chính của làng Hanok Namsangol, du khách có thể nhìn thấy được ngọn tháp  Namsan nổi tiếng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tản bộ và khám phá những di tích trong khuôn viên như như gác Thiên Vũ, hồ Thanh Hạc Địa, đình Thanh Lưu, đình Quan Ngư 

Không chỉ tham quan những di tích truyền thống, du khách còn được trải nghiệm tham gia rất nhiều hoạt động thú vị tại đây. Một trong những trải nghiệm được nhiều du khách lựa chọn nhất tại làng Hanok Namsangol đó là làm đồ thủ công bằng giấy Hanji. Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm rất nhiều chương trình thú vị khác như tham gia buổi trà đạo theo phong cách Hàn, chơi nhạc cụ truyền thống, làm mặt nạ, diều, quạt, hay chỉ đơn giản chỉ là mặc Hanbok để chụp những bức ảnh thật đẹp và học hỏi những điều thú vị trong lễ nghi của người Hàn Quốc. 

Cách để đến làng Hanok Namsangol vô cùng tiện lợi, du khách có thể lựa chọn các phương tiện như taxi hoặc tàu điện ngầm từ thủ đô Seoul. Nếu đi tàu điện ngầm, du khách nên chọn  tuyến 3 hoặc 4 đến ga Chungmuro, sau đó ra lối ra số 3 hoặc 4 và bắt taxi 1 đoạn để đến ngôi làng

Cung điện Gyeongbok

Cung điện hoàng gia Gyeongbok là là một trong những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đến Hàn Quốc trong dịp tết nguyên đán này. Cung Gyeongbok nằm ở phía bắc của thủ đô Seoul, được biết đến với tên gọi Hán Việt là Cảnh Phúc. Cái tên này mang ý nghĩa kết hợp giữa ánh sáng và hạnh phúc..

Mặc dù một phần cung điện đã bị tàn phá do chiến tranh, tuy nhiên đã được chính phủ khôi phục theo đúng nguyên tác, đảm bảo giữ nguyên vẻ đẹp truyền thống của nó. Đây cũng là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng được du khách lựa chọn trong chuyến  du lịch Hàn Quốc. Tại đây, du khách sẽ được khám phá những nét đẹp trong văn hóa của đất nước này, đặc biệt là triều đại hưng thịnh Joseon.

Du khách có thể tham một số công trình kiến trúc nổi tiếng trong điện như: Cần chính điện – nơi diễn ra các cuộc thiết triều, Khánh Hội Lâu – địa điểm tổ chức những buổi yến tiệc ca vũ quan trọng, một số khu vực khác như Khang Ninh Điện, Giao Thái Điện và Bảo tàng Cố cung quốc gia. 

Đến với Cung điện Gyeongbok, du khách đừng quên diện những bộ Hanbok xinh lung linh để chụp những tấm ảnh kỷ niệm nhé!

Cung Gyeongbok, được biết đến với tên gọi Hán Việt là Cảnh Phúc
Cung Gyeongbok, được biết đến với tên gọi Hán Việt là Cảnh Phúc

Xem thêm

Bí kíp săn vé máy bay giá rẻ cùng Japan Airlines

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín

Đảo Nami

Đảo Nami nằm ở chính giữa sông Bukhan, được hình thành trong quá trình xây dựng con Đập lớn Cheongpyeong. Hòn đảo này có hình bán nguyệt vô cùng đẹp mắt, nếu nhìn từ trên cao, hòn đảo tựa như một chiếc thuyền nhỏ đang trôi giữa dòng sông xanh ngát vậy. Giữa đảo là một đồng cỏ rộng lớn với diện tích  260.000 m2, bao quanh bởi những cây hạt dẻ và bạch dương vô cùng cao lớn

Trên đảo còn có những địa điểm tham quan phù hợp cho gia đình, đặc biệt là các em thiếu nhi như: vườn thú, vườn bách thảo cùng một số khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Đảo Nami mỗi mùa đều mang một nét đẹp riêng, dù đến đây vào thời điểm nào du khách cũng sẽ khám phá ra những điều hấp dẫn của nó. 

Thời điểm thích hợp nhất để đến thăm đảo Nami đó là mùa thu và mùa đông. Mỗi khi mùa xuân đến, đảo Nami lại tràn trề sức sống trong màu xanh tươi, hòa cùng sự tươi trẻ của vạn vật tại đất nước Hàn Quốc. Đến mùa đông, nơi đây mang nét bí ẩn cực kỳ thu hút, khí hậu cũng không quá khắc nghiệt, phù hợp để du khách khám phá.

Đảo Nami mùa đông mang nét bí ẩn cực kỳ thu hút
Đảo Nami mùa đông mang nét bí ẩn cực kỳ thu hút

Myeongdong

Nếu là một tín đồ của mua sắm và muốn tìm kiếm những món quà cho chuyến du lịch Hàn Quốc của mình thì lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đó là Myeongdong. Myeong-dong là một quận ở Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc, được meenhjd anh là trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất tại Seoul. Ở Myeongdong, du khách có thể tìm thấy rát nhiều loại mặt hàng, với mức giá đa dạng từ sang trọng cho tới bình dân..

Myeongdong được coi là Khu mua sắm đắt đỏ thứ 9 trên thế giới. Nơi đây là một thiên đường dành cho  những ai yêu thích sự nhộn nhịp, các tín đồ thời trang và đặc biệt là những người trẻ tuổi. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những thương hiệu cao cấp từ nước ngoài và rất nhiều thương hiệu thời trang Hàn Quốc chất lượng cao. Chắc chắn khi đến đây, du khách sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp bởi bởi không gian sầm uất với tràn ngập quần áo, phụ kiện và giày dép.

Myeongdong không chỉ là thánh địa mua sắm mà còn là thiên đường ăn uống dành cho những tín đồ đam mê ẩm thực. Các nhà hàng và quán ăn thường tập trung ở đầu và cuối con phố, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn Hàn Quốc thơm ngon với giá cả rất hợp lý và phải chăng.

Myeongdong được coi là Khu mua sắm đắt đỏ thứ 9 trên thế giới.
Myeongdong được coi là Khu mua sắm đắt đỏ thứ 9 trên thế giới

Hongdae

Hongdae thuộc Mapo-gu, phía tây Seoul. Từ ga Seoul, du khách lên tuyến tàu điện ngầm số 2 và xuống tại ga Hongdae. Nơi đây có Đại học Hongik – một trong những ngôi trường nghệ thuật vô cùng nổi tiếng và là nơi theo học của rất nhiều idol Hàn Quốc hiện nay.

Hongdae là một nơi khá sầm uất với những khu mua sắm, giải trí . Tại đây cũng có rất nhiều điểm trưng bày nghệ thuật, là những tác phẩm sáng tạo đến từ những sinh viên của  Đại học Hongik. 

Nhiều du khách thường đùa vui rằng, đến với nơi đây, họ không còn có cảm giác về thời gian. Bởi tại đây có rất nhiều các quán bar, câu lạc bộ, quán cà phê, nhà hàng và quán ăn mở xuyên đêm. Vì vậy, du khách có thể thưởng thức cuộc sống về đêm vô cùng sôi động với rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn tại đây.

Hongdae là một nơi khá sầm uất với những khu mua sắm, giải trí
Hongdae là một nơi khá sầm uất với những khu mua sắm, giải trí

Những lễ hội đáng trải nghiệm tại Hàn Quốc dịp Tết

Nếu tại Việt Nam đang trong kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán thì người Hàn Quốc cũng có rất nhiều hoạt động để chào mừng dịp Tết cổ truyền. Nếu đến Hàn Quốc vào thời gian này, du khách không nên bỏ qua những lễ hội vô cùng đặc sắc dưới đây!

 Lễ hội tuyết tại Taebaeksan Snow Festival

Lễ hội núi tuyết Taebaeksan bắt đầu từ ngày 17 đến 26/1, được tổ chức tại quảng trường Danggol thuộc công viên Taebaeksan, tỉnh Gangwon,. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những  bức tượng nghệ thuật làm từ tuyết cũng rất nhiều những tác phẩm đẹp mắt khác liên quan tới chủ đề mùa đông. Bên cạnh đó, lễ hội còn là cơ hội tuyệt vời để bạn thưởng thức những hoạt động thú vị như: nặn tượng tuyết, thư giãn nhờ những chú cá rỉa chân, hay ngồi xe tuyết có chó kéo….

Tết cổ truyền Hàn Quốc

Seollal (설날) là tên gọi của ngày Tết Cổ truyền Hàn Quốc, giống như Tết Nguyên Đán của Việt Nam. Ngày Tết tại Hàn Quốc cũng có một vài nét tương đồng như Tết Nguyên Đán của Việt Nam, đều mang không khí rộn ràng, tươi vui và mang đậm giá trị văn hóa.

Nếu bạn đi du lịch Hàn đợt này, không khí khắp Hàn Quốc sẽ nhộn nhịp hơn rất nhiều so với ngày thường. Trên các con phố, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh người hàn mặc những chiếc Hanbok truyền thống đầy màu sắc. Thời gian này, người Hàn Quốc thường sẽ đi chúc tết gia đình và quây quần bên gia đình. 

Có một điều thú vị đó là, vào dịp Tết cổ truyền, những thành phố lớn đông đúc như Seoul sẽ trở nên yên bình hơn. Bởi cũng giống như Tết Nguyên Đán ở Việt Nam, người lao động sẽ được nghỉ làm, dành thời gian để trở về nhà quây quần cùng với gia đình.

Seollal (설날) là tên gọi của ngày Tết Cổ truyền Hàn Quốc
Seollal (설날) là tên gọi của ngày Tết Cổ truyền Hàn Quốc

Lễ hội cá hồi Pyeongchang

Lễ hội cá hồi Pyeongchang diễn ra trong thời gian 4 tháng, từ tháng 12 đến tháng 2 tại suối O’daecheon, Pyeongchang-gun, Gangwon-do. Trong lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon từ cá hồi tươi rói với nhiều cách chế biến khác nhau. Bạn đừng quên trải nghiệm trò trượt tuyết vô cùng thú vị khi đến tham gia lễ hội này nhé!

Lễ hội sông băng Hwacheon Sancheoneo

Lễ hội sông băng thường được tổ chức vào tháng 1, diễn ra ở suối Hwacheon Cheon, Hwacheon-gun, Gangwon-do. Tại đây, du khách sẽ được chứng kiến và tự trải nghiệm cảm giác câu cá trên sông băng vô cùng thú vị. Ngoài ra, còn một số hoạt động khác mà du khách có thể trải nghiệm trong lễ hội đó là: trượt tuyết hoặc đắp tượng tuyết, thưởng thức những món ăn địa phương thơm ngon,…

Lễ hội sông băng thường được tổ chức vào tháng 1
Lễ hội sông băng thường được tổ chức vào tháng 1

Lễ hội Tuyết Yangju

Được tổ chức vào tháng 2 hàng năm, Lễ hội Tuyết Yangju được tổ chức  tại Yanggu, Gangwon – do được rất nhiều người dân địa phương và du khách chờ đón. Trong lễ hội có rất nhiều hoạt động ngoài trời thú vị để du khách trải nghiệm như: nặn người tuyết, trượt tuyết, xây lều tuyết…Sau khi đã thấm mệt bởi những hoạt động vui chơi, bạn đừng quên nạp năng lượng cho mình bằng những món ăn thơm ngon, nóng hổi tại đây nhé!

Nên đi du lịch Hàn Quốc dịp Tết tự túc hay theo tour

Du lịch Hàn Quốc tự túc hay đi theo tour là câu hỏi của rất nhiều du khách hiện nay. Nếu là một người yêu thích sự tự do và khám phá thì đi tự túc sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với chuyến đi tự túc, du khách sẽ có thể linh hoạt lịch trình cho phù hợp với mục đích tham quan của mình, không cần phải chờ đợi hay bó buộc chuyến du lịch của bản thân theo ai cả.

Còn nếu chọn tour du lịch, du khách sẽ nhàn hơn và được rất nhiều lợi ích đi kèm. Tất cả những gì mà bạn cần làm chỉ là sửa soạn quần áo, một tâm hồn vui tươi và và một ít tài chính để mua quà cho người thân của mình. Còn những thủ tục khác như mua vé, check in, đặt phòng khách sạn,…đều sẽ được đơn vị tổ chức tour lo liệu từ A – Z. Bên cạnh đó, chuyến đi theo tour sẽ cung cấp cho bạn lịch trình di chuyển rõ ràng với những địa điểm nổi tiếng nhất tại hàn Quốc, giúp bạn không bỏ sót những địa điểm hàng đầu tại xứ sở kim chi này.

Đối với những bạn trẻ hoặc du khách lần đầu tiên đến với Hàn Quốc, một kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc dịp Tết đó là nên đi theo tour. Bởi khi đi theo tour, quá trình xin visa sẽ đơn giản hơn, tổng chi phí cho chuyến đi cũng ít hơn so với tự túc. 

Bên cạnh đó, Tết cũng là dịp cao điểm du lịch tại Việt Nam và Hàn Quốc. Vì vậy, lời khuyên dành cho bạn đó là nên đi tour để đảm bảo đặt được vé máy bay với giá phải chăng nhất, đồng thời đặt được phòng khách sạn ưng ý, tiện nghi.

Các bạn trẻ lần đầu đến với Hàn Quốc nên lựa chọn đi theo tour
Các bạn trẻ lần đầu đến với Hàn Quốc nên lựa chọn đi theo tour

Kavo Travel – Địa chỉ cung cấp tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm trọn gói, chất lượng

Nếu đang băn khoăn không biết lựa chọn tour du lịch Hàn Quốc của công ty nào thì Kavo Travel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Công ty đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực du lịch, cung cấp tour cho hàng nghìn đoàn khách trên khắp thế giới, có đoàn với số lượng tham gia lên tới 1000 người. 

Đến với Kavo Travel, du khách sẽ được cung cấp tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm khởi hành từ Hà Nội với những ưu điểm tuyệt vời như:

  • Vé máy bay khứ hồi Vietnam Airline (bao gồm 10kg hành lý xách tay + 23 kg hành lý ký gửi)
  • Nghỉ tại khách sạn 4 sao, phòng 2 người (khách lẻ nam hoặc nữ nghỉ phòng 3 giường)
  • Các bữa ăn theo chương trình: 4 bữa ăn sáng + 8 Bữa ăn chính.
  • 1 chai nước suối phục vụ trên xe/khách/ ngày.
  • Phí thăm quan thắng cảnh theo chương trình
  • Phí Visa nhập cảnh Hàn Quốc
  • Vận chuyển bằng xe máy lạnh hiện đại
  • Bảo hiểm du lịch tối đa 10.000usd/khách.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm, suốt tuyến.

Cách đặt tour vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần liên hệ với Kavo Travel theo thông tin liên lạc dưới đây:

  • Địa chỉ: 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, P. Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 666 355 11
  • Hotline: 0962.70.5533 * 0934.507.489
  • Website: https://kavotravel.com

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc dịp Tết dành cho những du khách quan tâm. Liên hệ ngay với Kavo Travel để đặt lịch một chuyến đi Hàn Quốc thú vị, ý nghĩa cho cả gia đình mình nhé!